Tận hưởng cuộc sống lãng mạn & Cao quý...

ROMANTIC ROSE LIFE DEDICATED NOBLE LIFE ...

Dự Án Thiết Kế Kiến Trúc và Nội Thất Tổng Thể Nhà Chị Thọ – Anh Việt

Phong cách thiết kế tân cổ điển hiện nay vẫn chiếm được nhiều sự quan tâm của gia chủ nhờ vẻ đẹp xa hoa, sang trọng mà không bao giờ lỗi thời. Dự án thiết kế kiến trúc và nội thất nhà chị Thọ, anh Việt ở Phú Thọ cũng đi theo phong cách này. Hãy chiêm ngưỡng vẻ đẹp của ngôi nhà ngay dưới đây.

1. Thiết kế phòng khách 

Khu vực phòng khách tân cổ điển vô cùng sang trọng và cổ điển với tone màu xanh nước biển. Từng khung gỗ được sơn phủ trắng cao cấp hoa văn nhẹ nhàng không quá cầu kỳ đem đến một không gian lịch lãm và đẳng cấp.

View phòng khách bếp tân cổ điển
Toàn bộ không gian tầng 1 với phòng khách và phòng bếp vô cùng tinh tế.

sofa tân cổ điển bọc nỉ xanh

Không gian phòng khách nhà anh Việt có kiến trúc đặc biệt, vậy nên cách bài trí bộ bàn ghế quay quanh sofa và chiếc bàn tạo vòng cung mang lại cảm giác thân mật khi ngồi nói chuyện. Xung quanh là các ô cửa sổ thoáng mát được kết hợp trang trí rèm tone màu nâu giúp tạo lên nét cổ điển rõ ràng nhất.

2. Thiết kế bếp và phòng ăn

nội thất phòng ăn cổ điển

 noi that phong khach biet thu

thiết kế nội thất phòng ăn

Khu vực phòng khách và phòng ăn ngăn cách bởi vách tường lớn sơn trắng được trang trí đẹp mắt. Một mặt tường để treo TV ở phòng khách, mặt còn lại được lắp gương chiết hoa căng kim cương và một chiếc lò sưởi giả mang đến vẻ đẹp cổ điển.

tu bep co dien

Phòng bếp thiết kế tông màu trắng chủ đạo và màu xanh nhạt giống với màu của chiếc sofa phòng khách tân cổ điển. Hệ thống bếp với nhiều ngăn tủ lớn nhỏ khác nhau phục vụ cho lợi ích của gia chủ.

3. Phòng ngủ Master

Mẫu giường ngủ cổ điển nổi bật với tone màu kẻ pha các màu xanh cổ điển lạ mắt. Tab đầu giường được thiết kế khung viền uốn lượn hoa văn và đường nét rất tỉ mỉ mang đến cho gia chủ một chiếc giường sang trọng mà vẫn êm ái thoải mái khi sử dụng.

nội thất tân cổ điển phòng ngủ

Phòng được thiết kế rất đầy đủ như TV, bàn ghế ngồi, tủ đồ lớn,… Ngoài ra về phần trang trí, các kiến trúc sư đã khéo léo kết hợp thêm thảm trải nhà tone màu nâu đỏ với hoa văn cổ điển đậm nét tân cổ điển.thiết kế nội thất phòng ngủ tân cổ điển

Lối dẫn ra tiếp theo đến phòng vệ sinh master. Tất cả hệ thống đèn chiếu sáng là màu vàng nhẹ nhàng làm tôn lên những đồ vật trong phòng. Gương treo tường mạ màu cao cấp với bệ đá kết hợp ngăn tủ giúp gia chủ có thể sử dụng nhiều tính năng một lúc. Có cả bồn tắm nằm tạo thoải mái và thư giãn cho người sử dụng và bồn tắm đứng được ngăn cách bằng kính cường lực chất lượng cao có khả năng chịu được nhiệt độ.

phòng vệ sinh sang trọng đẳng cấp

4. Thiết kế phòng thư viện. 

Phòng thư viện có hệ thống tủ lớn kéo dài với rất nhiều ngăn tủ to nhỏ khác nhau để sách. Ngoài ra có thể trang trí thêm với những đồ vật tượng đá, trang trí cho các ngăn tủ thêm tinh tế và sang trọng. 

Thiết kế phòng thư viện tân cổ điển

Một bộ bàn ghế sofa nhỏ cạnh cửa sổ vòm là chỗ ngồi thích hợp để thoải mái đọc sách. Bên cạnh đó, phòng thư viện còn được trang bị những chiếc máy tập thể dục cao cấp đáp ứng nhu cầu rèn luyện thể thao của gia đình.

Nội thất phòng thư viện
Thiết kế phòng thư viện

5. Phòng ngủ cho khách

Một không gian sang trọng và tinh tế dưới đây chắc chắn sẽ làm hài lòng những vị khách khi đến chơi nhà. Từng đường nét hoa văn chi tiết, từng đồ vật được làm bằng nguyên liệu cao cấp nhất. Tone màu chủ đạo là nâu vàng sữa rất nhẹ nhàng trầm ấm, mang đến không gian quý phái đẳng cấp.

phòng ngủ tân cổ điển đẹp

phòng ngủ kiểu pháp

đồ nội thất phòng ngủ

 6. Phòng ngủ con trai.

Để phù hợp với thị hiếu của con trai trong nhà, căn phòng thiết kế mang tông màu trung tính như nâu vàng sẫm, nâu đỏ, xám nhũ,… Sự phối hợp tài tình và hài hòa giữa màu sắc của tab đầu giường, rèm cửa, ga gối,.. đã tạo nên một tổng thể trầm ấm, nhẹ nhàng. Nội thất phòng ngủ bé trai cổ điển

Giường ngủ bé trai lớn

Royal Design tự hào là đơn vị uy tín của nhiều gia chủ trong lĩnh vực thiết kế, thi công kiến trúc và nội thất tân cổ điển. Nếu bạn đang mong muốn sở hữu bản thiết kế nội thất tân cổ điển sang trọng, hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn miễn phí.