Tận hưởng cuộc sống lãng mạn và cao quý...

ROMANTIC ROSE LIFE DEDICATED NOBLE LIFE ...

HOTLINE : 09 868686 90 - 0912 8686 90

Câu hỏi thường gặp

12:35 08/05/2015 - 849 - Royal Design

1.Tôi có phải trả chi phí vận chuyển không ?

Hiện tại chúng tôi chỉ vận chuyển miễn phí trong khu vực Hà Nội. Nếu quý khách ở ngoại thành Hà Nội, tùy theo loại hàng hóa, chúng tôi sẽ tính cước vận chuyển theo cước bưu điện và thông báo lại cho quý khách.

2.Tôi không phải ở Hà Nội mà muốn mua hàng thì phải làm như thế nào ?

Hiện Royal Design chưa có chi nhánh ở các tỉnh thành nên khi quý khách muốn đặt mua hàng, chúng tôi sẽ vận chuyển hàng thông qua công ty vận chuyển. Chi phí vận chuyển sẽ được tính theo cước phí của công ty vận chuyển. Về thanh toán, khách hàng ở xa có thể dùng hình thức thanh toán bằng chuyển khoản qua ATM hoặc chuyển tiền qua bưu điện. Sau khi nhận được thanh toán chúng tôi sẽ tiến hành gửi hàng vào đến địa chỉ của Quý khách.

3.Khi mua hàng có bảo hành, Royal Design có thực hiện bảo hành sản phẩm không ?

Khi quý khách mua hàng hóa có phiếu bảo hành của Royal Design thì chúng tôi sẽ có trách nhiệm phải bảo hành sản phẩm theo quy định ghi trên phiếu bảo hành. Để tìm hiểu thêm về chế độ bảo hành, xin vui lòng xem thêm ở mục Quy định về bảo hành sản phẩm.

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN